SUMMER WONDER FEST 2024 มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย 7 มี.ค. – 19 พ.ค. 2567 (74 วัน)

พบกับ 8 มหกรรมซัมเมอร์วันเดอร์ดฟสต์ #เที่ยวเซ็นทรัลสนุกเกินต้าน

  1. Summer Wonderland Photo Landmark #ล้ำเกินต้าน ก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการ เปลี่ยนโลกใบเดิมให้เป็นโลกสร้างสรรค์ แห่งความสุข สนุกสนาน ที่ยั่งยืน ผ่านการสร้างสรรค์ศิลปะ สเกลเหนือจริง สีสันสดใส ตื่นตาตื่นใจไปกับ Multi – Experiences Installation art โลกซัมเมอร์มิติใหม่เหนือขีดจำกัด ที่จะสร้างประสบการณ์ฤดูร้อน ให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความบันเทิง และสร้างสรรค์
  2. Summer Wonder Style #ฮอตเกินต้าน อัพเดตเทรนด์กับงาน Fashion Show จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ 17 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมี Pop Up Store, Fashion Troop และ Happening จากหลากหลายแบรนด์ดัง
  3. Summer Wonder Music #สนุกเกินต้าน กับมิวสิคเฟสเทศกาลดนตรีคลายร้อนจากศิลปินดัง T-Pop และเปิดเวทีให้เด็กรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ ร้อง เล่น เต้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วทุกภาคของประเทศไทย
  4. Summer Wonder Flavor #อร่อยเกินต้าน! รวมเทศกาลอาหาร และผลไม้ ฤดูร้อน! ในบรรยากาศเย็นฉ่ำ
  5. Summer Wonder Lifestyle #ครบเกินต้าน! ครบทุกไลฟ์สไตล์เรื่องซัมเมอร์ FASHION - ART - MUSIC - FOOD - HOBBY & COMMUNITY - ACTIVITY
  6. Summer Wonder Privilege #ช้อปคุ้มเกินต้าน กับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท
  7. Summer Wonder Carnival #เที่ยวฉ่ำเกินต้าน รวมอีเว้นต์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย
  8. สงกรานต์ มหาบันเทิง #เสน่ห์ไทยเร้าใจเกินต้าน เฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ” UNESCO และ ดนตรีสาดน้ำมหาบันเทิงกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่จากกองทัพศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยที่มาพร้อมจังหวะความสนุกแบบไทยสากลและไทยร่วมสมัยตลอดสงกรานต์

PROMOTION : สำหรับสมาชิก The1 รับสิทธิพิเศษมากมาย

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เมื่อช้อปกับร้านค้าในโซนพลาซาที่ร่วมรายการ*

1 : LUCKY DRAW ช้อป และลุ้นรับรางวัลใหญ่ กว่า 50 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท*

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 7 มี.ค. 2567 - 19 พ.ค. 2567

ช้อปครบทุก 2,000.- รับ 1 สิทธิ์ลุ้น รางวัลรวมกว่า 50 รางวัล

รางวัลที่ 1 แพ็คเกจที่พักโรงแรม Cross Pattaya Oceanphere

ห้อง Two Bedroom Pool Villa | 4 ท่าน | 3 วัน 2 คืน รวมอาหารเช้า

จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 44,000 บาท รวมมูลค่า 440,000 บาท

รางวัลที่ 2 แพ็คเกจที่พักโรงแรม Silavadee Pool Spa Resort | Ko Samui

ห้อง Ocean View Jacuzzi Deluxe | 2 ท่าน | 3 วัน 2 คืน | รวมอาหารเช้า

จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 28,000 บาท รวมมูลค่า 280,000 บาท

รางวัลที่ 3 MONOWHEEL Ninebot Kickscooter D28U

จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 22,900 บาท รวมมูลค่า 91,600 บาท

รางวัลที่ 4 Bose SoundLink Flex Bluetooth Speaker

จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 6,490 บาท รวมมูลค่า 25,960 บาท

รางวัลที่ 5 สายรัดข้อมือ FITBIT LUXE

จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,490 บาท รวมมูลค่า 32,940 บาท

รางวัลที่ 6 หูฟัง Marshall Minor lll True wireless

จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 4,790 บาท รวมมูลค่า 19,160 บาท

รางวัลที่ 7 Starbuck Card

จำนวน 16 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 500 บาท รวมมูลค่า 8,000 บาท

รวม 50 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,036,400 บาท (หนึ่งล้านสามหมื่นหกพันสี่ร้อยบาทถ้วน)

สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าสัญชาติไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและให้ข้อมูลครบถ้วนสามารถติดต่อได้เท่านั้น

*พิเศษ รับสิทธิ์ลุ้น X3 สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ , บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, , บัตรเครดิตทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต), ลูกค้าที่ใช้จ่ายแสดงใบเสร็จจากร้าน Jubilee Diamond ในโซนพลาซาที่ร่วมรายการ, ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการสะสม-แลกคะแนน The 1 และ มาลงทะเบียน ที่แสดงใบเสร็จจากร้านค้าในโซนพลาซาที่ร่วมรายการ (สามารถเลือกใช้สิทธิพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น)

หมายเหตุ : ของรางวัล Lucky Draw เป็นของรางวัลรวมของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ และ เอสพละนาด รัชดา รวม 40 สาขา (ยกเว้นเซ็นทรัล รัตนาธิเบศ) • สงวนสิทธิ์เฉพาะเจ้าของสมาชิก The 1 ที่นำใบเสร็จ พร้อมบัตรประชาชน และบัตรเครดิตที่มีชื่อ-นามสกุลตรงกันมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่จุดแลกของสมคุณของศูนย์การค้าภายในวันและสาขาที่ใช้จ่ายในแคมเปญ “SUMMER WONDER FEST 2024” ไม่รวมใบเสร็จจาก ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน ท็อปส์ มาร์เก็ต เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท โรงแรมในเครือเซ้นทารา www.central.co.th เว้นแต่กำหนดไว้เป็นอย่างอื่น • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด • โปรดตรวจสอบข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้า • บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตามที่บริษัทเห็นสมควร และเป็นไปตามที่กฏหมายกำหนด รวมถึงความผิดพลาดในการพิมพ์ดดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2 : TOP SPENDERS

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 10 ม.ค. 2567 – 31 ธ.ค. 2567

25 TOP SPENDERS* รับเครื่องประดับเพชรแท้น้ำ 99 จาก Jubilee Diamond มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท และรับสิทธิ์เป็น The 1 Exclusive

สำหรับลูกค้า 25 ท่านแรก ที่มียอดใช้จ่ายสะสมตลอดปีสูงสุด (ตั้งแต่ 10 ม.ค. 2567 – 31 ธ.ค.2567) โดยมียอดใช้จ่ายสะสมขั้นต่ำ 2,000,000.- ของรางวัลรวมทั้งสิ้น 25 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 5,000,000 บาท

และรับสิทธิ์เป็นสมาชิก The 1 Exclusive เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายครบ 400,000.-

หมายเหตุ : เป็นของรางวัลรวมของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ และเอสพละนาด รัชดา รวม 40 สาขา • สีและแบบของของรางวัลเป็นไปตามที่บริษัทฯ จัดหาให้ สงวนสิทธิ์ไม่สามารถเลือกหรือเปลี่ยนแปลงได้ • สงวนสิทธิ์เฉพาะเจ้าของสมาชิก The 1 ที่นำใบเสร็จรูปแบบกระดาษ พร้อมบัตรประชาชน และบัตรเครดิตที่มีชื่อ-นามสกุลตรงกัน มาลงทะเบียนสะสมยอดใช้จ่ายที่จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้า ระหว่างวันที่ 10 ม.ค. 2567 – 31 ธ.ค. 2567 • สามารถรวมใบเสร็จจากร้านค้าโซนพลาซาที่ร่วมรายการ และร้าน Jubilee Diamond ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น (ยกเว้น การสะสมยอดใช้จ่ายจากร้านค้าในหมวด Luxury Fashion ได้แก่ BALENCIAGA, BOTTEGA VENETA,CHRISTIAN LOUBOUTIN, DIOR, GUCCI, HERMES, LOUIS VUITTON, OMEGA, PMT THE HOUR GLASS ,SAINT LAURENT, VERSACE, ZEGNA ,BURBERRY และ PRADA) • สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าสัญชาติไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและให้ข้อมูลครบถ้วนสามารถติดต่อได้เท่านั้น • เอกสิทธิ์ The 1 Exclusive ออกให้เป็นรายบุคคลตามบัญชี The 1 ที่สะสมยอดใช้จ่าย และสงวนสิทธิ์ในการงดแจกซ้ำ หากได้รับสิทธิ์จากการสะสมตามเงื่อนไขปกติแล้ว • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด • โปรดตรวจสอบข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้า • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือ สินค้า หรือสิทธิประโยนช์ต่างๆ ตามที่บริษัทฯเห็นสมควร และเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด รวมถึงความผิดพลาดในการพิมพ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

3 : WEEKEND & HOLIDAY SPECIAL OFFER!

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 7 มี.ค. 2567 - 19 พ.ค. 2567

ทุก ศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ ช้อป 10,000.- รับคะแนน The 1 เพิ่ม 1,000 คะแนน*

เมื่อมียอดใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป* รับคะแนน The1 เพิ่ม 1,000 คะแนน

สามารถรวบรวมใบเสร็จภายในวันและสาขาเดียวกัน ไม่เกิน 10 ใบเสร็จ

*จำกัดสิทธิ์ 1 ครั้ง/ท่าน/หมายเลขสมาชิก/วัน,

**จำกัดจำนวนสิทธิ์ 200 สิทธิ์/วัน,

***จำกัดจำนวนสิทธิ์ทั้งหมด 6,000 สิทธิ์/ตลอดรายการ

ลูกค้าจะได้คะแนน The1 ภายใน 7 วันหลังจากมารับสิทธิที่จุด Redemption ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น และเอสพละนาด รัชดา 

หมายเหตุ : เป็นของรางวัลรวมของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ และเอสพละนาด รัชดา รวม 40 สาขา (ยกเว้นเซ็นทรัล รัตนาธิเบศ) • สงวนสิทธิ์เฉพาะเจ้าของสมาชิก The 1 ที่นำใบเสร็จรูปแบบกระดาษ พร้อมบัตรประชาชน และบัตรเครดิตที่มีชื่อ-นามสกุลตรงกัน มาลงทะเบียนสะสมยอดใช้จ่ายที่จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้า ระหว่างวันที่ 7 มี.ค. 2567 – 19 พ.ค. 2567 • สามารถรวมใบเสร็จจากร้านค้าโซนพลาซาที่ร่วมรายการ และร้าน Jubilee Diamond ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น ไม่รวมใบเสร็จจาก ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน ท็อปส์ มาร์เก็ต เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท โรงแรมในเครือเซ้นทารา www.central.co.th เว้นแต่กำหนดไว้เป็นอย่างอื่น • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด • โปรดตรวจสอบข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้า • บริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตามที่บริษัทเห็นสมควร และเป็นไปตามที่กฏหมายกำหนด รวมถึงความผิดพลาดในการพิมพ์ดดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไม่รวมใบเสร็จจาก การซื้อเพื่อลงทุน การค้า ขายส่ง การซื้อทองหรือเพชร ไม่รับใบจองสินค้า ใบมัดจำค่าสินค้า การแยกใบเสร็จจากยอดซื้อเพียงรายการเดียว ใบเสร็จจากฟู้ดคอร์ท รวมถึงการชำระค่าสาธารณูปโภค การทำธุรกรรมทางการเงินทุกประเภท การชำระเบี้ยประกัน การเติมเงินในบัตรเติมเงินทุกชนิดหรือการซื้อบัตรแทนเงินสดทุกชนิด การใช้บริการ Kerry Express และ ไปรษณีย์ไทย

4 : อิ่มครบ รับตั๋วหนังฟรี

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 7 มี.ค. 2567 - 19 พ.ค. 2567

เมื่อมียอดใช้จ่าย ณ ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทุกสาขา ตามที่กำหนด

(ยกเว้น เอสพละนาด รัชดา, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ และเซ็นทรัล นครปฐม)

  • ครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี! ตั๋วหนัง 1 ใบ หรือ
  • ครบ 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี! ตั๋วหนัง 2 ใบ

*จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์/ ท่าน / วัน

**จำกัดสิทธิ์ 5 สิทธิ์/ท่านตลอดรายการ

***จำกัดจำนวนตั๋วหนังรวม 25,000 ใบ ตลอดรายการ หรือจนกว่าสินค้า

ระยะเวล้าใช้สิทธิ์ SF Cinema : ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2567

ระยะเวล้าใช้สิทธิ์ Major Cineplex : ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2567

สามารถรวมใบเสร็จจากร้านอาหารที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น ไม่รวมใบเสร็จจาก ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน ท็อปส์ มาร์เก็ต เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท โรงแรมในเครือเซ้นทารา www.central.co.th เว้นแต่กำหนดไว้เป็นอย่างอื่น

หมายเหตุ : ยกเว้น เอสพละนาด รัชดา, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ และเซ็นทรัล นครปฐม • สงวนสิทธิ์เฉพาะเจ้าของสมาชิก The 1 ที่นำใบเสร็จ พร้อมบัตรประชาชน และบัตรเครดิตที่มีชื่อ-นามสกุลตรงกันมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่จุดแลกของสมคุณของศูนย์การค้าภายในวันและสาขาที่ใช้จ่าย ในแคมเปญ “SUMMER WONDER FEST 2024” ตั้งแต่วันทึ่ 7 มี.ค. 2567 – 19 พ.ค. 2567 เท่านั้น • สามารถรวมใบเสร็จรูปแบบกระดาษภายในวันและสาขาที่ใช้จ่ายครบตามที่กำหนดไม่เกิน 10 ใบเสร็จ จากร้านอาหารในโซนพลาซ่าที่ร่วมรายการเท่านั้น • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด • โปรดตรวจสอบข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้า • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือ สินค้า หรือสิทธิประโยนช์ต่างๆ ตามที่บริษัทฯเห็นสมควร และเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด รวมถึงความผิดพลาดในการพิมพ์โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า